Hướng dẫn sử dụng
  • Trang chủ
  • Tổng quan về quy trình đăng bài, phản biện, xuất bản bài báo
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho tác giả
    • Đăng ký tài khoản
    • Hướng dẫn gửi bài báo
    • Hướng dẫn gửi bài sửa
    • Hướng dẫn rà soát kiểm tra trước khi đăng
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho phản biện
    • Hướng dẫn dành cho phản biện
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho biên tập
    • Tạo số báo
    • Đăng nhanh bài báo
    • Kiểm tra mức độ trùng lặp cho bài báo
    • Gửi bài báo tới phản biện
    • Đọc và xuất file ý kiến nhận xét của người phản biện
    • Gửi tác giả ý kiến phản biện và thông báo của Tạp chí
    • Thao tác sau khi bài báo được phê duyệt
  • Chỉnh sửa thông tin tạp chí
    • Phần giới thiệu tạp chí (trang chủ)
    • Thông tin cho người đọc, tác giả, phản biện, thủ thư
    • Ban biên tập
    • Chỉnh sửa chân trang (footer)
    • Chỉnh sửa các chuyên mục
    • Hướng dẫn chỉnh sửa nội dung trang tùy chỉnh
    • Thay đổi ảnh bìa/banner tạp chí
    • Một số lưu ý khác
  • Thông báo
    • Tạo thông báo
    • Xem chi tiết/chỉnh sửa thông báo
  • Chỉnh sửa quy trình làm việc
    • Các yêu cầu của một bài báo
    • Các thành phần của bài báo
    • Hướng dẫn dành cho tác giả
    • Tạo biểu mẫu phản biện
    • Hướng dẫn tùy chỉnh mẫu in PDF phiếu phản biện
    • Hướng dẫn Tải tệp mẫu lên hệ thống
    • Chỉnh sửa nội dung mẫu email thông báo
    • Kiểm tra lịch sử email
  • Định danh dữ liệu (DOI)
    • Phân biệt Assign và Deposit DOI
    • Gán chỉ số DOI cho bài báo
    • Gán chỉ số DOI cho số báo
    • Gán chỉ số DOI cho tất cả các bài và số báo
    • Thay đổi cấu hình và thay lại DOI cho tất cả DOI đã có
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Hướng dẫn sử dụng dành cho biên tập

Thao tác sau khi bài báo được phê duyệt

PreviousGửi tác giả ý kiến phản biện và thông báo của Tạp chíNextPhần giới thiệu tạp chí (trang chủ)

Last updated 3 years ago

Was this helpful?

Bài báo sau khi được phản biện duyệt về nội dung, sẽ được đưa vào Quy trình Biên tập.

Tại quy trình biên tập, biên tập và tác giả trao đổi với nhau thống nhất nội dung và format. Sau đó, sẽ được chuyển quy trình xuất bản. Tại mỗi quy trình, biên tập phụ trách cần phân công nhân sự phù hợp để thực hiện quy trình biên tập và thiết kế cho bài báo.

Để chọn số xuất bản cho bài báo đã biên tập xong, biên tập phụ trách chọn tab Xuất bản => Số xuất bản => Chọn số báo

Biên tập có thể sắp xếp vào các số báo chuẩn bị đăng bằng cách chọn số báo phát hành tương ứng

Sau khi tất cả các bài báo trong số đều đã được biên tập và thiết kế, số báo đã chuẩn bị để xuất bản xong, để xuất bản tạp chí số đó vào mục Số báo => Số chuẩn bị xuất bản => chọn Xuất bản số báo xuất bản.

Tất cả các nội dung trong tab Xuất bản cần được kiểm tra lại, từ Tiêu đề & Tóm tắt, Tác giả, Từ khóa, tài liệu tham khảo, tệp bài báo cuối cùng, ... trước khi đăng (Chú ý: Nên chọn English để hiển thị tiếng Việt và tiếng Anh song song, tránh sửa tiếng Việt mà không sửa tiếng Anh và ngược lại).

Chú ý: Các nội dung của số báo cần phải được kiểm tra đầy đủ và

chỉ số định danh cho bài báo
gán chỉ số DOI trước khi đăng