Hướng dẫn sử dụng
  • Trang chủ
  • Tổng quan về quy trình đăng bài, phản biện, xuất bản bài báo
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho tác giả
    • Đăng ký tài khoản
    • Hướng dẫn gửi bài báo
    • Hướng dẫn gửi bài sửa
    • Hướng dẫn rà soát kiểm tra trước khi đăng
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho phản biện
    • Hướng dẫn dành cho phản biện
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho biên tập
    • Tạo số báo
    • Đăng nhanh bài báo
    • Kiểm tra mức độ trùng lặp cho bài báo
    • Gửi bài báo tới phản biện
    • Đọc và xuất file ý kiến nhận xét của người phản biện
    • Gửi tác giả ý kiến phản biện và thông báo của Tạp chí
    • Thao tác sau khi bài báo được phê duyệt
  • Chỉnh sửa thông tin tạp chí
    • Phần giới thiệu tạp chí (trang chủ)
    • Thông tin cho người đọc, tác giả, phản biện, thủ thư
    • Ban biên tập
    • Chỉnh sửa chân trang (footer)
    • Chỉnh sửa các chuyên mục
    • Hướng dẫn chỉnh sửa nội dung trang tùy chỉnh
    • Thay đổi ảnh bìa/banner tạp chí
    • Một số lưu ý khác
  • Thông báo
    • Tạo thông báo
    • Xem chi tiết/chỉnh sửa thông báo
  • Chỉnh sửa quy trình làm việc
    • Các yêu cầu của một bài báo
    • Các thành phần của bài báo
    • Hướng dẫn dành cho tác giả
    • Tạo biểu mẫu phản biện
    • Hướng dẫn tùy chỉnh mẫu in PDF phiếu phản biện
    • Hướng dẫn Tải tệp mẫu lên hệ thống
    • Chỉnh sửa nội dung mẫu email thông báo
    • Kiểm tra lịch sử email
  • Định danh dữ liệu (DOI)
    • Phân biệt Assign và Deposit DOI
    • Gán chỉ số DOI cho bài báo
    • Gán chỉ số DOI cho số báo
    • Gán chỉ số DOI cho tất cả các bài và số báo
    • Thay đổi cấu hình và thay lại DOI cho tất cả DOI đã có
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Chỉnh sửa quy trình làm việc

Tạo biểu mẫu phản biện

PreviousHướng dẫn dành cho tác giảNextHướng dẫn tùy chỉnh mẫu in PDF phiếu phản biện

Last updated 10 months ago

Was this helpful?

Để tạo hoặc chỉnh sửa biểu mẫu phản biện cho các bài báo gửi đăng Tạp chí, admin đăng nhập vào tài khoản và tại Dashboard, chọn Cài đặt => Quy trình làm việc => Phản biện => Biểu mẫu phản biện

Để tạo biểu mẫu phản biện mới, admin chọn Tạo Biểu mẫu phản biện

Trong box Tạo biểu mẫu phản biện, điền tên và nhập thông tin mô tả và hướng dẫn cho biểu mẫu

Sau khi tạo biểu mẫu, chọn Chỉnh sửa và bõ chỉnh sửa để thêm các câu hỏi được hiển thị, và chọn Tạo câu hỏi mới như hình dưới

Box Tạo câu hỏi mới được chia làm 2 phần, phần 1 là câu hỏi đặt ra cho người phản biện bao gồm câu hỏi là gì, diễn giải chi tiết các nội dung cần người phản biện nhận xét và đánh giá.

Ngoài ra, admin cần xác định để tích vào ô câu hỏi này có bắt buộc người phản biện phải trả lời không, và các ý kiến nhận xét của người phản biện về cầu hỏi này có được đính kèm vào email trả lời tác giả (sau khi tạp chí nhận được ý kiến của người phản biện) hay không.

Phần 2 của Box Tạo câu hỏi mới, admin cần chọn loại câu trả lời và các đáp án lựa chọn bằng cách ấn vào ô chọn loại câu trả lời để lựa chọn kiểu trả lời là chọn 1 đáp án, hay điền câu trả lời.. và chọn Thêm mục mới để tạo các đáp án được lựa chọn.

Cụ thể, hệ thống đưa ra 6 phương án câu trả lời như hình dưới đây.

  • Nhập 1 từ đơn: Hệ thống sẽ hiển thị 1 ô nhỏ dưới câu hỏi để Phản biện nhập 1 từ đơn vào ô trả lời, ví dụ: Đúng/Sai, Có/Không....

  • Nhập 1 dòng: Hệ thống sẽ hiển thị 1 ô dài bằng 1 dòng chữ để Phản biện có thể nhập 1 - 2 câu đánh giá trả lời cho câu hỏi được đề ra;

  • Nhập 1 đoạn văn: Hệ thống sẽ hiển thị 1 ô dài và rộng để Phản biện điền 1 đoạn nhận xét, phản hồi;

  • Hộp kiểm: Admin đưa ra một vài đáp án lựa chọn, Phản biện sẽ tick vào 1 hoặc nhiều ô đáp án

  • Trắc nghiệm: Admin đưa ra một vài đáp án lựa chọn, Phản biện sẽ chỉ được tick vào 1 ô đáp án

  • Hộp thả xuống: Admin đưa ra một vài đáp án lựa chọn, Phản biện sẽ tick vào 1 đáp án, tuy nhiên, hệ thống sẽ hiển thị dưới dạng ô thả xuống như cách chọn loại câu trả lời như hình trên

Sau khi lập xong biểu mẫu phản biện, admin có thể xem lại tại mục Xem trước như hình dưới, để điều chỉnh và hoàn thiện biểu mẫu đánh giá cho người phản biện

Để đưa biểu mẫu phản biện vào sử dụng, tick vào ô vuông tại cột Hoạt động như hình dưới. Sau đó, khi gửi phản biện, Biên tập viên chỉ cần chọn biểu mẫu đã tạo để gửi cho người phản biện đánh giá.

Vui lòng tham khảo thêm hướng dẫn tạo biểu mẫu phản biện theo video dưới đây