Hướng dẫn sử dụng
  • Trang chủ
  • Tổng quan về quy trình đăng bài, phản biện, xuất bản bài báo
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho tác giả
    • Đăng ký tài khoản
    • Hướng dẫn gửi bài báo
    • Hướng dẫn gửi bài sửa
    • Hướng dẫn rà soát kiểm tra trước khi đăng
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho phản biện
    • Hướng dẫn dành cho phản biện
  • Hướng dẫn sử dụng dành cho biên tập
    • Tạo số báo
    • Đăng nhanh bài báo
    • Kiểm tra mức độ trùng lặp cho bài báo
    • Gửi bài báo tới phản biện
    • Đọc và xuất file ý kiến nhận xét của người phản biện
    • Gửi tác giả ý kiến phản biện và thông báo của Tạp chí
    • Thao tác sau khi bài báo được phê duyệt
  • Chỉnh sửa thông tin tạp chí
    • Phần giới thiệu tạp chí (trang chủ)
    • Thông tin cho người đọc, tác giả, phản biện, thủ thư
    • Ban biên tập
    • Chỉnh sửa chân trang (footer)
    • Chỉnh sửa các chuyên mục
    • Hướng dẫn chỉnh sửa nội dung trang tùy chỉnh
    • Thay đổi ảnh bìa/banner tạp chí
    • Một số lưu ý khác
  • Thông báo
    • Tạo thông báo
    • Xem chi tiết/chỉnh sửa thông báo
  • Chỉnh sửa quy trình làm việc
    • Các yêu cầu của một bài báo
    • Các thành phần của bài báo
    • Hướng dẫn dành cho tác giả
    • Tạo biểu mẫu phản biện
    • Hướng dẫn tùy chỉnh mẫu in PDF phiếu phản biện
    • Hướng dẫn Tải tệp mẫu lên hệ thống
    • Chỉnh sửa nội dung mẫu email thông báo
    • Kiểm tra lịch sử email
  • Định danh dữ liệu (DOI)
    • Phân biệt Assign và Deposit DOI
    • Gán chỉ số DOI cho bài báo
    • Gán chỉ số DOI cho số báo
    • Gán chỉ số DOI cho tất cả các bài và số báo
    • Thay đổi cấu hình và thay lại DOI cho tất cả DOI đã có
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Chỉnh sửa quy trình làm việc

Các yêu cầu của một bài báo

Các yêu cầu đối với bài báo gửi đăng tạp chí trên hệ thống VOJS

PreviousXem chi tiết/chỉnh sửa thông báoNextCác thành phần của bài báo

Last updated 10 months ago

Was this helpful?

Tạp chí có thể chỉnh sửa, bổ sung yêu cầu của Tạp chí đối với một bài báo gửi đăng bằng cách chỉnh sửa tại mục Cài đặt => Quy trình làm việc => Gửi bài báo => Danh sách kiểm tra

Để thêm các yêu cầu mới, admin chọn Thêm mục mới (như hình trên) để nhập yêu cầu đối với bài báo trong nội dung Mục kiểm tra tại box Thêm mục mới (như hình dưới). Admin lưu ý phải nhập bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho các nội dung yêu cầu tác giả phải đảm bảo khi nộp bài báo.

Bên cạnh đó, admin chỉnh sửa lại các yêu cầu trước đó bằng cách chọn ô tam giác trước yêu cầu cần sửa, chọn Chỉnh sửa để chỉnh sửa lại các yêu cầu bài gửi hoặc Xóa nếu yêu cầu đó không cần thiết.

Sau khi thêm và chỉnh sửa các yêu cầu đối với bài báo gửi đăng tạp chí, nếu cần sắp xếp lại các yêu cầu theo thứ tự ưu tiên, admin chọn Sắp xếp sau đó kéo di chuột tại mũi tên lên xuống trước yêu cầu để thay đổi vị trí của yêu cầu cho bài báo.

Sau khi kéo thả các yêu cầu vào vị trí phù hợp, admin chọn Xong để lưu lại thứ tự đã sắp xếp. Các yêu cầu đối với bài báo gửi đăng này sẽ được hiển thị trên website và tại bước gửi bài đầu tiên của tác giả để đảm bảo tác giả đọc kỹ và thực hiện theo yêu cầu của tạp chí.